Giải mã logo Táo khuyết nhiều màu và dự đoán về chiếc iPhone SE 2 Shop 689.VN - Hàng Chuẩn Giá Tốt

Giải mã logo Táo khuyết nhiều màu và dự đoán về chiếc iPhone SE 2

21/02/2020 Đăng bởi: Online 689
Giải mã logo Táo khuyết nhiều màu và dự đoán về chiếc iPhone SE 2

Giải mã logo "Táo khuyết nhiều màu" và dự đoán về chiếc iPhone SE 2 sẽ được trình làng vào tháng 3. Hãy xem điều thú vị phía sau nhé cùng 689.vn nhé! 

Mới đây, Apple Hub đã chia sẻ hình ảnh về sự kiện Apple. Trong đó logo táo khuyết được thể hiện bằng các khối màu chồng lên nhau tương tự như lần Apple giới thiệu iPhone 11. Chưa có thể chắc chắn được điều gì trong tấm hình này, nhưng nếu hình ảnh đó là thật nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2 vào tháng 3 tới đây. 

Dùng lại logo cũ, lời ít ý nhiều 

Nếu nhìn sơ qua, rất khó để thấy được sự khác nhau trong hai tấm ảnh sự kiện của Apple hồi tháng 9 và tháng 3 sắp tới. Nó đều dùng chung một trái táo mà mình hay gọi là “trái táo thạch” vì khá giống những khối thạch được xếp chồng lên nhau. Ở lần giới thiệu trước, những màu sắc trong được thể hiện trong khối logo này đã trở thành màu của những chiếc iPhone 11. Vậy phải chăng những chiếc iPhone SE 2 mới cũng sẽ có nhiều màu sắc?

 

 

Nếu giả thuyết này đúng, iPhone SE 2 sẽ có tất cả 6 màu sắc khác nhau. Nó hợp lý hơn khi ở các dòng iPhone giá thấp, Apple thường có những phiên bản màu khác nhau. Apple cũng từng lý giải việc chiếc iPhone 5c với c là từ viết tắt của color với ý nghĩa màu sắc. Và chiếc điện thoại này được nhắm vào các đối tượng khách hàng là người trẻ và yêu thích sự đa dạng màu sắc trên chiếc smartphone của mình. 


Thông thường, sự kiện tháng 3 của Apple là thời điểm hãng giới thiệu những mẫu iPad hay MacBook mới. Nhưng nếu muốn giới thiệu một chiếc iPhone mới, một vài thông điệp như việc dùng lại logo táo khuyết cũ tại một sự kiện giới thiệu iPhone trước đó là hoàn toàn hợp lý. Nó cho cánh báo chí và media được một phen đồn đoán và phần nào sẽ làm nóng không khí trước thềm sự kiên ra mắt chiếc iPhone giá rẻ của họ. 

 

Apple sẽ không chờ lâu hơn nữa để trình làng chiếc iPhone giá rẻ của mình 

Kể từ năm 2016, khi trình làng chiếc iPhone SE cho tới thời điểm hiện tại. Tất cả các model iPhone của Apple tăng giá như “phi mã". Trong khi đó, thị trường smartphone đang ngày càng phát triển trong phân khúc tầm trung. Apple chọn cách bán các mẫu iPhone đời trước với giá rẻ hơn để có thể len lỏi trong phân khúc này. Nhưng nếu mãi tiếp tục với chiếc lược này, Apple sẽ bị các hãng Trung Quốc chiếm trọn thị phần trong phân khúc tầm trung từ 10 - 15 triệu này. 

Thực tế đã chứng minh, bằng cách cắt giảm đi một số yếu tố “flagship” như màn hình và camera kèm với giá đã giảm sau một năm trình làng. iPhone Xr trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất trong năm 2019. Vậy nên, khả năng thành công của một chiếc iPhone giá rẻ dùng lại thiết kế của iPhone 8 và dùng chip của iPhone 11 sẽ mang lại những thành công vượt trội cho Apple. 

 

 

Kinh tế thế giới đầu năm 2020 không hề thuận buồn xuôi gió khi đại dịch Covid-19 lây lan và bao trùm. Trong đó, một trong những thị trường lớn của Apple là Trung Quốc đang hoàn toàn tê liệt. Hơn 700 triệu người bị giới hạn đi lại. Apple buộc lòng phải đóng cửa các Apple Store và điều đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến doanh thu của táo khuyết. Một chiếc iPhone giá rẻ, đánh vào các thị trường đang phát triển sẽ là màn cứu nguy cho Apple trong năm 2020.


Apple vẫn chưa hề có động thái nào khẳng định việc hãng sẽ trình làng iPhone SE 2 nhưng trước sự lớn mạnh của Samsung khi liên tục phủ xanh các phân khúc và sự trỗi dậy của các hãng nội địa Trung Quốc. Apple cần phải có một sản phẩm để chiếm phân khúc trung cấp, cận cao cấp. Nếu vậy, iPhone SE 2 sẽ hoàn toàn hợp lý để Apple thực hiện mục tiêu này. Các bạn có nghĩ Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2 vào tháng 3 không? Để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé! 

Nguồn: Internet

Bạn cần hỗ trợ? gọi ngay 0898123689
hoặc

  Hỗ trợ Messenger

Hệ Thống Shop Công Nghệ 689.VN

689.VN Hà Nội

Số 170 Yên Lãng - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa. 0898.123.689 8:30 AM - 21:30 PM

689.VN Hồ Chí Minh

Số 199/18 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 4 - Quận 3. 0898.123.689 8:30 AM - 21:30 PM

689.VN Đà Nẵng

Số 35 Thái Phiên - Phường Phước Ninh - Quận Hải Châu. 0898.123.689 8:30 AM - 21:30 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: